เกม AW8: แนะนำ 5 เกมออนไลน์ที่ควรเล่นในปี 2022

AW8 มีความยินดีที่จะแนะนำเกมออนไลน์ที่ควรเล่นในปี 2022 สำหรับนักเล่นเกมทุกคน! ในปีหน้านี้มีเกมที่มาแรงและน่าสนใจมากมาย ดังนี้

1. **Elden Ring** – เกมที่ร่วมพัฒนาโดย FromSoftware และ George R.R. Martin ผู้เขียน A Song of Ice and Fire ให้กำเนิดเกมสุดยิ่งใหญ่ที่มีโลกแห่งแห่งที่สามารถสำรวจได้ตามใจชอบ

2. **Horizon Forbidden West** – เกมเรื่องการผจญภัยในโลกที่สวยงามและท้าทายมากของ Horizon Zero Dawn ที่มีการเพิ่มเข้ามาอีกมากมายในตำนานที่สอดคล้องกับนวนิยายวิทยาศาสตร์

3. **Starfield** – ล่าสุดจาก Bethesda Game Studios, Starfield เป็นเกมบทบาทเพจบนสุดบนฟ้าที่แห่งแห่งใหม่ที่มาพร้อมกับสรรค์สร้างจักรวาลที่น่าทึ่งสำหรับผู้เล่นทั้งในและนอกขอบของจักรวาล

4. **God of War: Ragnarok** – ต่อเนื่องของเกม God of War 2018, Ragnarok เป็นเกมที่หายากที่ดีต้องการตามหาสถานที่ที่ดำเนินเรื่องของ Kratos และ Atreus ในการต่อสู้กับทวยที่มาซึ่งตรรกะ

5. **The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2** – เกมต่อเดิมของเกมแข่งใช้พลังมากยิ่งของ Nintendo ของสมัครสมาชิกตะวันออก, Breath of the Wild 2 กำลังมาถึงกับการสืบสอบและความล้ำใจของโลกที่สมบูรณ์แบบในการสรรรสรน่าสนใจ

มองหาวิธีเพียงใดก็ตามที่มีส่วนในการลงทุนเวลาและความตั้งใจของคุณในการเล่นเกมออนไลน์ในปี 2022 และสนุกสนาน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *